Đồng Hồ Traveller Large Date đỉnh cao của công nghệ
Đồng Hồ Traveller Large Date đỉnh cao của công nghệ
By root - Tháng Năm 20, 2020

Đồng hồ Traveller Large Date mới, Moon Ph Phase & GMT có mặt số trong suốt. Có sẵn bằng thép không gỉ hoặc phiên bản vàng hồng thanh lịch, mẫu Traveller mới hiển thị cả một đặc tính mạnh mẽ.

Kể từ năm 2012, Girard-Perregaux đã được chứng nhận bởi Hội đồng trang sức có trách nhiệm (RJC) và hiện đang trong giai đoạn đổi mới.

TravellerGMT 2 826x1024 - Đồng Hồ Traveller Large Date đỉnh cao của công nghệ

RJC là một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế gồm các thành viên cam kết thúc đẩy các hoạt động đạo đức, xã hội và môi trường được thực hiện một cách minh bạch và có trách nhiệm trong ngành đồng hồ và trang sức, từ mỏ đến điểm bán. Chứng nhận xác nhận các hoạt động của Girard-Perregaux đối với quy tắc thực hành của RJC về trách nhiệm xã hội và môi trường, và nhấn mạnh cam kết mạnh mẽ của mình để tôn trọng quyền con người cũng như các nguyên tắc đạo đức cao nhất, cả trong nội bộ và với các đối tác kinh doanh.

Đồng hồ đeo tay, có hiệu quả kỹ thuật tuyệt vời, chứa một bộ máy cơ tự động được sản xuất trong nhà bởi Girard-Perregaux. Nó có tính năng ngày lớn, múi giờ thứ hai, giai đoạn mặt trăng và các chức năng thứ hai nhỏ. Ba biến chứng đồng hồ được đặt trong một trường hợp 44mm.

TravellerGMT - Đồng Hồ Traveller Large Date đỉnh cao của công nghệ

Lần đầu tiên trong bộ sưu tập của khách du lịch, mặt số sapphire màu xám kim loại tinh tế tiết lộ màn hình của nó vào lúc 12 giờ, dưới dạng cơ chế ngày lớn. Cơ chế này là bằng sáng chế của Girard-Perregaux được tạo thành từ hai đĩa được đặt chồng lên nhau trong cỡ nòng tự động GP03300. Vị trí kề nhau của các đĩa, một trong số đó có các mảnh được làm từ folanorm trong suốt với độ dày chỉ 0,10 mm, đảm bảo hiển thị hoàn hảo trong đó không có sự phân tách rõ ràng giữa hai đĩa.

TravellerGMT 1 724x1024 - Đồng Hồ Traveller Large Date đỉnh cao của công nghệ

Chỉ thị pha mặt trăng được thể hiện hoàn hảo bằng cách xử lý kim loại ấn tượng. Một chi tiết tinh tế hơn nữa của mô hình này là chỉ thị pha mặt trăng được gắn trực tiếp vào nòng súng, do đó cho phép độ chính xác cao. Được điều chỉnh bằng nút chỉnh sửa nằm ở vị trí 8 giờ, nó được bao quanh bởi một vòng tròn bằng vải satin tròn và có kim giây nhỏ ở chính giữa. Các nhà quan sát cẩn thận sẽ lưu ý rằng Dải Ngân hà che giấu logo của thương hiệu với một trong những ngôi sao của nó.

Khả năng chịu nước ở độ sâu lên tới 100 mét, cỡ nòng sản xuất tự động có thể nhìn thấy qua vỏ trong suốt, bộ máy có khả năng dự trữ năng lượng trong 46 giờ. Đồng hồ đeo tay lớn của Moon Traveller & GMT đã tạo sự thoải mái nhất có thể cho người đeo , từ đường cong của dải trường hợp đến sự thẳng hàng của vương miện bị vặn xuống. Được trang bị với các vấu rộng rãi, đồng hồ có sẵn với dây đeo bằng da cá sấu với khóa gập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *