Chính Sách Bán Hàng
Chính Sách Bán Hàng
By root - Tháng Chín 8, 2017

Nhằm hướng tới phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn và chuyên nghiệp hơn, Itime luôn hoàn thiện trong các chính sách không chỉ về sản phẩm, giá cả mà còn về phong cách phục vụ của toàn thể nhân viên trong công ty.

I, Cam kết về sản phẩm, giá cả, chất lượng

Itime là một trong những nhà phân phối đồng hồ Casio, Citizen, Orient, Cover,… lớn ở miền Bắc với phương châm: “Nói không với sự giả dối, hàng nhái (fake). Luôn đồng hành cùng thời trang và sự chuyên nghiệp.” Itime luôn là địa chỉ tin cậy của những người yêu thích đồng hồ đeo tay.

– Chữ Tín luôn được Itime được đặt lên hàng đầu, luôn đứng về phía khách hàng tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.

– Hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc (không bao gồm chi phí vận chuyển, chuyển hoàn)

– Giá bán đúng với chất lượng sản phẩm khách hàng không bao giờ bị mua đắt. Itime cam kết bán hàng đúng giá – đúng chất lượng.

– Hàng hoá bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

– Thái độ phục vụ: Trung thực với khách hàng, phục vụ bằng cả trái tim và sự trân trọng nhất. Không tiết lộ hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng sai mục đích. Tuân thủ pháp luật Việt Nam về bán hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

II, Quan điểm kinh doanh

– Cung cấp các sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất cho người tiêu dùng.

– Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, giữ vững đạo đức trong kinh doanh

– Uy tín, chất lượng và niềm tin nơi người tiêu dùng là cốt lõi trong phương châm hoạt động

– Luôn đứng về phía khách hàng, mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất

– Đoàn kết, thống nhất trong toàn thể Công ty, tạo nên sức mạnh, là nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài và bền vững.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *