Chính Sách Bảo Hành
Chính Sách Bảo Hành
By root - Tháng Chín 8, 2017

Itime.vn là đại lý chính thức của rất nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những điều cần biết:

– Đối với mỗi hãng đồng hồ đeo tay lại có thời gian bảo hành khác nhau. Khi mua hàng Quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng của nhân viên tư vấn.

– Linh kiện thay thế thường đắt và ít có linh kiện sẵn, phải đặt hàng ở nước ngoài chính vì vậy khi sản phẩm của bạn gặp vấn đề phải mang đến Trung tâm bảo hành của Hãng thì tùy từng vấn đề, tùy từng lỗi mà đồng hồ mắc phải, thời gian sửa chữa sẽ dài ngắn khác nhau.

– Bảo hành: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

– Thông tin cần thiết trên thẻ bảo hành: Mã sản phẩm, ngày bán, địa chỉ bán (hoặc dấu đỏ công ty) >>>Thẻ bảo hành phải là thẻ do hãng cũng cấp, thẻ bảo hành của hãng Casio là thẻ mềm chứ không phải thẻ cứng

 

– Thay pin : 30.000 đến 50.000 tại Hãng (ở ngoài: 80.000 đến 100.000)

– Tuổi thọ pin: Từ 18 tháng đến 10 năm.

– Đối với pin năng lượng mặt trời, vẫn nên thay pin vì pin dung lâu cũng sẽ bị chai, người dùng nên đọc kĩ trước khi sử dụng.

Lưu ý: Thay pin hay sửa chữa nên tới Trung tâm bảo hành vì chỉ có ở đó mới  bổ sung các phụ kiện thay thế chính hãng mặt khác mỗi đồng hồ sẽ có cấu tạo phức tạp khác nhau để đảm bảo độ bền của máy cũng như tránh những trường hợp chiếc đồng hồ của bạn bị ảnh hưởng lớn trong quá trình sử dụng bạn chú ý không thao tác, chỉnh đồng hồ khi ở dưới nước, vì sẽ làm cho nước vào trong máy đồng hồ dẫn đến hỏng hóc.

I/ Quy định về bảo hành:

– Trong thời gian bảo hành đồng hồ của quý khách được sửa chữa miễn phí ( trừ dây, vỏ và mặt kính). Khi hết thời gian bảo hành chúng tôi sẽ vẫn hỗ trợ cho khách hàng trong trường hợp hỏng hóc nhưng quý khách phải trả một khoản chi phí cho việc sửa chữa.

– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.

–  Khi nhận hàng, quý khách kiểm tra, phát hiện sản phẩm bị thiếu thẻ bảo hành hoặc sách hướng dẫn. Quý khách vui lòng liên hệ ngay với Itime.vn để được gửi lại những sản phẩm đính kèm còn thiếu.

Trong trường hợp khách hàng đã nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi hoặc gọi điện trực tiếp để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng, bảo hành.

Sau 72h kể từ ngày quý khách nhận hàng, itime có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

II/ Những trường hợp không được bảo hành:

– Khách hàng mua sản phẩm không chính hãng, không phải hàng của Casio

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu  hoặc mất Phiếu Bảo hành.

– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng. Thẻ bảo hành không phải là thẻ bảo hành của hãng

– Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên chứ không phải lỗi do nhà sản xuất.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sử dụng không đúng cách.

IV/ Bảo trì, bảo dưỡng:

Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Itime.vn và khách hàng.

V/ Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên itime có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *